Asian and Miracle คาเฟ่แมว ร้านอาหาร อินเตอร์เน็ต รวมกันอยู่ในที่เดียว

สวัสดีครับเพื่อนๆ ชาวเที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง วันนี้ผมจะมาแนะนำ ร้าน Asian and Miracle มีทั้งคาเฟ่แมว&ร้านอาหารเวียดนาม&Internet Cafe ชั้น 1 จะเป็นโซน Asian (อาหาร) อาหารพื้นเมืองของคนเวียดนาม อย่าง เฝอ บั๋นหมี่
2
8
7
6
นอกจากร้านอาหารแล้ว เข้าไปข้างในอีกจะเป็นโซน Miracle (คาเฟ่แมว) ที่นี่เกิดขึ้นจากที่ โชโกะ นาคากาว่า (โชโกะตัน) นักร้องของประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเขาชื่นชอบแมวอย่างมาก คุณแม่ของโชโกะตันจึงได้สร้างที่นี่ขึ้นมาครับ ภาพประกอบภายในร้านโชโกะตันอาสาวาดภาพให้เอง ภายในร้านเลยมีแต่ภาพน่ารักๆเต็มไปหมดเลย♪♪ ซึ่งล้วนเป็นรูปของโชโกะ นาคากาว่าทั้งนั้นเลยครับ
3
ชั้น 2~4 เป็นโซน Internet Cafe ซึ่งเปิดบริการตลอด 24 ชั่วโมง และยังมีเกมส์ VR เป็นเกมส์ที่ต้องสวมแว่นเล่นตลอดเวลา ที่ทำให้เราเห็นภาพรอบๆตัวเป็นเหมือนภาพเสมือนจริงนั่นเองครับ
5
และชั้น 2 ยังเป็นพื้นที่สำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะอีกด้วยครับ
มีเครื่องใช้ไฟฟ้าเพื่อความสวยความงามสำหรับผู้หญิงครบครัน แต่ไม่ว่าจะเป็นเพศไหนก็สามารถเข้ามาใช้บริการได้อย่างสบายหายห่วงเลยครับ
4
จะมาเล่นกับเจ้าแมวน้อยสุดน่ารัก มากินอาหารเวียดนาม หรือเล่นอินเตอร์เน็ต ไม่ว่าจะมาในรูปแบบไหนก็ฟินสุดๆเลยครับ ♪ ว่างๆก็แวะมาเล่นกับน้องแมว หรือมาเล่นเกมส์กันนะครับ เหมียวๆ ♪♪ (=^・^=)
【เวลาทำการ】
Asian    11:00-23:00
Miracle   11:00-20:00
Net Cafe  เปิดตลอด 24 ชม.
【TEL】052-322-1222※3店舗共通
【URL】http://miraclemiracle.jp/
【ที่อยู่】3 Chome-13-9 Masaki, Naka-ku, Nagoya-shi, Aichi-ken BS Kanayama Building
【การเดินทาง】เดินประมาณ 5 นาทีจาก Kanayama Station
1

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

แนะนำวิธีเข้าไปประเทศญี่ปุ่น เที่ยวญี่ปุ่นด้วยตัวเอง ไม่อยากอย่างที่คิด

ความต่าง ระหว่าง SAKE ( สาเก ) SOJU ( โซจู ) เหล้าเกาหลี และ SHOCHU ( โชวจู ) เหล้าญี่ปุ่น

ประวัติความเป็นมาของ ข้าวปั้น โอนิกิริ